Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh

Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

16:31 - Thứ Sáu, 30/12/2022 Lượt xem: 3683 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (30/12), Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ 6, khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024 nhằm đánh giá công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022.

Đại biểu bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Trong năm qua, công tác Hội và phong trào thanh niên đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm và các nội dung chương trình đề ra, hầu hết các chỉ tiêu đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch. Các chương trình, phong trào thanh niên được triển khai rộng khắp, thu hút đông đảo hội viên hưởng ứng tham gia. Nổi bật như Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với các hoạt động thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp; thanh niên Điện Biên sống đẹp, sống có ích; tình nguyện vì cộng đồng. Chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” tiếp tục được quan tâm thực hiện.

Trong năm, các cơ sở Hội đã tổ chức được 5 hoạt động hỗ trợ 38 thanh niên tài năng trong các lĩnh vực; 15 hoạt động hỗ trợ gần 280 thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tín đồ tôn giáo lập thân, lập nghiệp; phối hợp tổ chức 68 hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 11.500 thanh niên…

Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đặng Thành Huy tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc cho 2 tập thể.

Dù đạt nhiều kết quả nổi bật, song công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022 vẫn còn những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, như: Một số ủy ban hội chưa phát huy được vai trò trong  tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo, triển khai các hoạt động; chưa có nhiều giải pháp mới trong thực hiện các hoạt động, phong trào; công tác thông tin, báo cáo còn chậm…

Hội nghị tiến hành bầu bổ sung 7 ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024 và 3 ủy viên Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh khóa V.

Lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022.

Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc cho 2 tập thể; tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc, đơn vị tiên tiến công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022 cho 6 tập thể; tặng Bằng khen cho 11 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top